ซีอีโอ Brincat ออกจาก MGA หน่วยงานกำกับดูแลที่กำลังมองหาผู้สืบทอด

หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา(MGA) ประกาศว่าคาร์ล บรินแคทประธานเจ้าหน้าที่บริหารเดี๋ยวนี้ จะออกจากหน่วยงานกำกับดูแลในระหว่างนี้ MGA จะออกการโทรสาธารณะเพื่อกำหนดผู้สืบทอดของเขา

จากข้อมูลของ MGABrincatจะไม่ต้องการต่ออายุสัญญาปัจจุบันของเขา ซึ่งมีกำหนดให้หมดอายุในมกราคม 25, 2024.ผู้สืบทอดที่ยังไม่ได้รับการแต่งของเขาจึงตั้งใจเข้าไปในสำนักงานเมื่อมกราคม 26, 2024.

ดังที่ได้กล่าวไว้แผนการสืบทอดความเป็นผู้นำจะเห็นว่า MGAออกคำเรียกสมัครสาธารณะMGA หวังว่าจะมีการเปลี่ยนความรับผิดชอบอย่างราบรื่นจากBrincatเป็นผู้สืบทอดของเขา

MGAยังเสริมว่าก่อนที่จะเข้ามาในสำนักงาน CEO คนใหม่จะใช้เวลายาวนานหลายสัปดาห์ในการร่มเงาBrincat

Brincat: การออกจาก MGA เป็น การตัดสินใจที่ยากมากที่จะทำ

ในระหว่างนี้ คณะกรรมการของหน่วยงานกำกับดูแลของมอลตาขอขอบคุณ Brincatสำหรับความเป็นผู้นำและการมีส่วนร่วมที่ยอดเยี่ยมของเขาไรอัน ซี เพซประธานของ MGA ชื่นชมBrincatในฐานะคนที่มีส่วนร่วมอย่างมากสำหรับMGAและอุตสาหกรรมเกมมอลตาโดยรวมPace กล่าวว่าทีมMGAรู้สึกขอบคุณมากสำหรับรากฐานที่แข็งแกร่งที่ทิ้งโดย Brincatโดยกล่าวว่าพวกเขาจะอนุญาตให้หน่วยงานกำกับดูแลบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของตนเอง

Brincatยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการออกเดินทางของเขาโดยกล่าวว่าการตัดสินใจที่จะออกมาจากนั้นไม่ได้เป็นเรื่องง่าย

การออกจาก MGA เป็นการตัดสินใจที่ยากมากที่จะทำ9 ปีที่ผ่านมาเป็นโรลเลอร์โคสเตอร์แห่งประสบการณ์ที่ทำให้ฉันเป็นคนภายในเดี๋ยวนี้ และเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เป็นผู้นำหน่วยงานในตอน 3 ปีที่ผ่านมา

คาร์ล บรินแคท ซีอีโอที่ออกไป MGA

Brincatเสริมว่า

เขาภูมิใจมากในงานที่เขาและทีมของเขาทำด้วยกันเขายกย่องคนที่เขาทำงานร่วมกับเพราะความหลงใหลของพวกเขาและกล่าวว่าเขากำลังรอที่จะทำงานกับพวกเขาอีกสองสามเดือน

Brincatยังกล่าวด้วยว่าเขามั่นใจว่าผู้สืบทอดของเขาจะพบว่าทีม MGA ที่ยอดเยี่ยมอย่างเช่นเดียวและจะทำงานร่วมกับ MGA ที่เหลือเพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมซีอีโอที่ออกจากตำแหน่งสรุปว่าเขาจะติดตามอนาคตของ MGA อย่างตลอดด้วยความสนใจ

ในบันทึกสุดท้าย MGA แสดงความมุ่งมั่นที่จะให้บริการภาคการเล่นเกมมอลตาและ ปลดล็อคโอกาสใหม่สำหรับนวัตกรรมและความเป็นเลิศ

ในข่าวสารอื่นๆเอ็มจีเอพึ่งจะเพิกถอนใบอนุญาตของ ArabMillionaire Limited

Theme: Overlay by Kaira Extra Text
Cape Town, South Africa