นิโคลโล ฟาจิโอลี กองกลางยูเวนตุส ถูกห้ามจากฟุตบอลเจ็ดเดือนเนื่องจากการละเมิด

มิลาน (AP) กองกลางยูเวนตุสNicolo Fagioli ถูกห้ามเป็นเวลาเจ็ดเดือนโดยสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเมื่อวันอังคารเนื่องจากว่าการละเมิดการเดิมพัน

Fagioli ตกลงที่จะต่อรองกรณีพิพาทกับสหพันธรัฐที่รู้จักกันในชื่อ FIGC ซึ่งรวมถึงการบำบัดสำหรับการติดการพนัน

ในคดีที่กว้างขวางกับอัยการในตูรินยังดำเนินการซักถามทางอาญา นักเตะพรีเมียร์ลีก Sandro Tonali และ Nicolo Zaniolo ถูกสอบสวนจากตำรวจที่ค่ายฝึกอบรมของอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และอาจมีผู้เล่นเซเรีย อามีส่วนเกี่ยวพันมากขึ้น

Fagioli วัย 22 ปีซึ่งเคยเจอนักบำบัดปัญหาของเขาแล้ว

แจ้งอัยการสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเกี่ยวกับคดีนี้และร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เพื่อบรรเทาการลงโทษของเขา นั่นทำให้การห้ามขั้นต่ำสามปีสำหรับผู้เล่นเดิมพันการแข่งขันฟุตบอลน้อยลงอย่างมากมีกล่าวว่า Fagioli ไม่เคยเดิมพันในเกมที่เกี่ยวข้องกับยูเวนตุส

FIGC กล่าวในแถลงการณ์ว่า Fagioli ถูกระงับเป็นเวลา 12 เดือน แม้กระนั้นห้าเดือนนั้นสามารถเปลี่ยนได้ใน ข้อกำหนดหนทางด้วยเหตุนี้เขาต้องเข้ารับการรักษาผู้ติดการพนันเป็นเวลาอย่างน้อยหกเดือนและเขาต้องเผยตัวในสาธารณะอย่างน้อย 10 ครั้งในตอนห้าเดือนข้างหน้าที่ศูนย์สำหรับนักฟุตบอลหนุ่มและสมาคมเพื่อฟื้นผู้เสพติด

นอกเหนือจากนี้เขายังได้รับปรับ 12,500 ยูโร (13,200 ดอลลาร์)

ฟาจิโอลีได้เล่นในซีเรียเอแปดนัดของยูเวนตุสในฤดูกาลนี้และถือเป็นหนึ่งในกองกลางรุ่นเยาวชนชั้นนำของอิตาลีตอนนี้เขาบางทีอาจพลาดตอนที่เหลือของฤดูกาลแม้ว่าเขาจะกลับมาในสองนัดในที่สุดภายหลังจากการระงับของเขาสิ้นสุดลง

ฟาจิโอลีไม่ใช่ผู้เล่นยูเวนตุสคนแรกที่ถูกแบนในฤดูกาลนี้

กองกลาง Paul Pogba ถูกระงับชั่วคราวภายหลังทดลองฮอร์โมนเพศชายในเชิงบวก การลงโทษของ Fagioli สอดคล้องกับสิ่งที่ประธานาธิบดี FIGC กล่าวเมื่อวันอังคารแต่ก่อนหน้านี้ว่าผู้เล่นที่ติดการพนันต้องการความช่วยเหลือมากกว่าการลงโทษอย่างหนัก

เด็กผู้ชายพวกนี้เสมือนเด็กสำหรับฉันและพวกเขาไม่สามารถเป็นลูกแกะเพื่อสังหารอย่างที่พวกเขากำลังกลายเป็นได้มันไม่ใช่ทางแพ่งในประเทศพลเรือน กราวีนากล่าวในอิตาลีมีโรคหนึ่ง: การติดการพนันเป็นโรคระบาดทางสังคม ไม่ใช่แค่ฟุตบอลของอิตาลีเพียงแค่นั้นมีคนเล่น 5.1 ล้านคน และ 1.5 ล้านคนกำลังทุกข์ทรมานไม่น่าแปลกใจที่บางคนมีความเกี่ยวข้องกับฟุตบอลด้วย

พวกเราจะไม่ถอยหลังแม้กระนั้นพวกเราไม่ต้องการเพียงแต่ แม้กระนั้นประณามเท่านั้น และผู้ที่ทำผิดพลาดจะถูกลงโทษ – ทุกคนที่ขอความช่วยเหลือจะมีFIGC ต้องไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นลงโทษ แต่ยังสนับสนุนกระบวนการกู้คืน

โทนาลี ซึ่งเข้าร่วมกับนิวคาสเซิลจากมิลานในออฟซีซั่นได้พบกับอัยการที่ตูรินเมื่อวันอังคารและหวังว่าด้วยการร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เขาจะได้รับการลงโทษที่คล้ายกันกับ Fagioli

แซนโดรกำลังเล่นการแข่งขันที่สำคัญกับการติดการพนันเขาจะชนะครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน จูเซปเป้ ริโซ ตัวแทนของโทนาลี กล่าวฉันชอบสิ่งที่กราวิน่าพูดเป็นสิ่งสำคัญที่เด็กผู้ชายไม่เคยทราบสึกโดดเดี่ยวทำดีกับนิวคาสเซิล ซึ่งอยู่เคียงคู่แซนโดรเสมอ

สถานการณ์ Zaniolo ดูเสมือนจะแตกต่างกันZaniolo ผู้ยืมที่แอสตันวิลลาจาก Galatasaray มีแถลงการณ์ว่าเขาเล่นแบล็คแจ็คบนเว็บไซต์ที่เขาไม่เคยรู้ว่าผิดกฎหมาย แต่เขาไม่เคยพนันสำหรับในการแข่งขันฟุตบอล

หากเป็นจริง Zaniolo มีทิศทางที่จะถูกปรับโดยอัยการเพียงแค่นั้น ไม่ใช่แบนโดย FIGC

Theme: Overlay by Kaira Extra Text
Cape Town, South Africa