ห้ามเจ้าหน้าที่ เทนนิส ป้ายทองแดงเป็นเวลา 10 ปีเนื่องจากการแก้ไขแมตช์

สหพันธ์กีฬาและหน่วยงานทั่วโลกกลัวความสมบูรณ์ของกีฬาท่ามกลางการขยายตัวของกิจกรรมการเดิมพันที่เพิ่มขึ้นนอกจากการแก้ไขแมตช์แล้ว กิจกรรมการพนันยังอาจเกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อชีวิตของนักกีฬามืออาชีพ ด้วยการคุกคามและข้อความที่เกลียดชังถูกโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์คโดยนักเต้นที่โกรธ

รับผิดชอบสำหรับในการปกป้องสนับสนุนและเพิ่มความซื่อสัตย์ของ เทนนิส มืออาชีพทั่วโลก หน่วยงานเทนนิสนานาชาติ (ITIA) ติดตามกีฬาอย่างต่อเนื่องหน่วยงานกำกับดูแลบังคับใช้บทลงโทษอย่างรุนแรงต่อเจ้าหน้าที่เทนนิสและนักกีฬาที่เกี่ยวข้องใน กิจกรรมที่ผิดกฎหมาย.

ITIA ได้กำหนดการ ลงโทษผู้พิพากษานักเทนนิสจากสโลวีเนีย

การลงโทษของ ITIA นั้นขัดแย้ง มาร์โกดักแมนซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เทนนิสระดับสากลสโลวีเนียตามที่หน่วยงานระบุว่าผู้พิพากษายอมรับการละเมิดโครงการต่อต้านการทุจริตเทนนิส (TACP) เกี่ยวข้องกับการพนัน.

แถลงการณ์ที่เผยแพร่โดย ITIA ยืนยันว่า Ducman ยอมรับให้กับ การละเมิด TACP ทั้งหมด 4 ครั้ง.การละเมิดเกี่ยวข้องกับการเดิมพันสำหรับการแข่งขัน เทนนิส นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ป้ายทองแดงสโลวีเนียยอมรับว่าจัดการข้อมูลที่ได้รับมาจากการแข่งขันที่พวกเขาเป็นเจ้าหน้าที่และมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการเดิมพัน

ตลอดอาชีพของเขา ดัคแมนดำรงตำแหน่งที่ทัวร์นาเมนต์ WTA, ATP และ ITFด้วยเหตุว่าการละเมิดดังกล่าวเขาเป็น ห้ามเล่นกีฬาเป็นเวลา 10 ปีหกเดือน.ดัคแมนถูกระงับชั่วคราวในวันที่ 8 กันยายน 2023ITIA อธิบายว่าเวลาของเขาภายใต้การหยุดชั่วคราวจะได้รับการเครดิตกับระยะเวลาห้ามซึ่งมิด้วยเหตุดังกล่าวหมายความว่าการหยุดของผู้พิพากษาจากกีฬาจะสิ้นสุดลงใน 7 มีนาคม 2034.

ผู้พิพากษาสโลวีเนียได้รับค่าปรับนอกเหนือจากการห้าม

นอกเหนือจากการระงับ 10 ปีแล้ว ITIA ปรับดัคแมนจำนวน 75,000 เหรียญและยับยั้ง 56,250 เหรียญ.ตามที่เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังเจ้าหน้าที่เทนนิสสสโลวีเนีย ตกลงที่จะร่วมมืออย่างเต็มที่ ด้วยการสอบสวนและ “ยอมรับการลงโทษที่ตกลงกัน” สละสิทธิของเขาในการพิจารณาคดีต่อหน้าเจ้าหน้าที่การพิจารณาฉ้อฉลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ

คล้ายกับการห้ามอื่นๆที่กำหนดโดย ITIA ผู้พิพากษาจะไม่อนุญาตให้ดำรงตำแหน่งในการแข่งขันเทนนิสใดๆก็ตามที่ได้รับอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลเทนนิส.นอกจากนั้นระบบกันสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ห้ามไม่ให้เขาเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเช่นกัน.

การลงโทษล่าสุดเกิดขึ้นหลังจากกลับมาในเดือนกันยายน ITIA ยับยั้งผู้เล่นชาวประเทศฝรั่งเศสชั่วคราว แม็กเซนส์ โบรวิลล์.ในตอนเวลาของการประกาศ หน่วยงานยืนยันว่าผู้เล่นไม่ปฏิบัติตามข้อเรียกร้องใดข้อหนึ่งของตนเองยิ่งไปกว่านั้น ITIA ไม่ได้แยกแยะความเป็นไปได้ที่โบรวิลล์ละเมิดกฎ TACP

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ITIA ได้ห้ามผู้เล่นเทนนิสมืออาชีพชาวประเทศฝรั่งเศสไปตลอดชีวิต อเล็กซิส มิวสิอาเลค, เนื่องจาก การละเมิดที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขการจับคู่.เมื่อประกาศการลงโทษหน่วยงานเฝ้าระวังกล่าวว่ามันเปิดเผยการละเมิดกฎ TACP ทั้งหมด 39 ครั้ง

Theme: Overlay by Kaira Extra Text
Cape Town, South Africa